Wednesday, September 22, 2010

Kaspersky Internet Security 2010 miễn phí bản quyền trên Windows 7

Kaspersky Security Suite CBE Win7 dành cho người dùng đang sử dụng hệ điều hành Windows 7.
Cũng giống như phiên bản trước, Kaspersky Security Suite CBE Win7 tương đương với phiên bản Kaspersky Internet Security 9.0.0.763, phiên bản mới nhất hiện nay của Kaspersky Internet Security 2010 trên thị trường.
diet virus voi kaspersky internet security 2010 mien phi

Một vài tính năng nổi bật của phiên bản Kaspersky Internet Security 2010 này:

  • Quản lý các tiến trình đang hoạt động trên hệ thống để bảo vệ và ngăn chặn các tiến trình gây hại, đánh cắp dữ liệu…
  • Cải thiện tính năng nhận diện các phần mềm gây hại dựa vào phương thức hoạt động của chúng.
  • Bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng tránh khỏi bị đánh cắp và ngăn chặn các phương thức lửa đảo.
  • Đặc biệt, tính năng lọc thư rác đã được Computer Bild cải thiện và hiệu quả hơn gấp 4 lần so với thông thường.
  • Tính năng tường lửa giúp lọc các kết nối để bảo vệ máy tính và dữ liệu an toàn, hiệu quả hơn.

Hướng dẫn đăng kí Kaspersky Internet Security 2010 miễn phí trọn đời

1, Bạn vào link đăng ký điền đầy đủ thông tin và đăng kí một tài khoản tại đó.
dang ky kaspersky internet security 2010
2, Sau khi hoàn tất đăng ký, một email với tiêu đề info được gửi đến từ info@computerbild.de, trong đó có chứa đường link, kích vào đường link này để kích hoạt tài khoản bạn vừa đăng ký.
Sau khi kích vào đường link, bạn sẽ được chuyển tới một trang web mới, không cần phải quan tâm về trang web này.
3, Tiếp theo, truy cập vào http://www.computerbild.de/Kaspersky-Security-Suite-CBE-09-4280623.html và đăng nhập bằng username với password đã đăng kí ở bước 1.
4, Click chọn ô thứ hai để yêu cầu lấy key Kaspersky Security Suite CBE Win7 sau đó click nút “Lizenzschlüssel anfordern”.
lay key kaspersky internet security 2010
5, Check mail một lần nữa bạn sẽ thấy có 1 email chứa key kích hoạt Kaspersky Security Suite CBE Win7. (Key này luôn giống nhau do đó bạn không cần phải đăng kí nhiều lần cho mất thời gian)
Lưu ý: key kích hoạt này chỉ có thể sử dụng với Kaspersky Security Suite CBE dành cho Windows 7, mọi phiên bản khác của Kaspersky đều không thể sử dụng được.
6, Tải về Kaspersky Security Suite CBE Win7
7, Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, giao diện chính của Kaspersky Security Suite CBE Win7 vẫn được hiển thị dưới giao diện bằng tiếng Đức. Từ giao diện chính của phần mềm, bạn có thể nhấn tổ hợp phím Shift + F12 để chuyển sang giao diện tiếng Anh (giúp thuận tiện hơn để sử dụng).
8, Khởi động lại máy và bạn sẽ thấy giao diện của Kaspersky Security Suite CBE Win7 đã chuyển thành Kaspersky Internet Security 2010 hoàn toàn tiếng Anh.
Bạn sẽ thấy rằng bản quyền của mình chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là hết hạn. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì khi nào key hết hạn, bạn chỉ cần làm lại từ bước 3 là lại có một key mới có hạn dùng trong 3 tháng. Cứ như vậy, bạn có thể dùng KIS 2010 trọn đời rồi đó. :p Lưu ý là key này không áp dụng được cho Kaspersky Anti VirusKaspersky Internet Security chính hãng đâu nhé.
Lưu ý: Trong trường hợp mã bản quyền do tài khoản cũ không sử dụng được, bạn có thể tạo mới tài khoản (thực hiện ở bước 1) để nhận các mã bản quyền khác nhau để sử dụng.
Phiên bản Kaspersky Internet Security 2010 này chỉ có thể sử dụng trên hệ điều hành Windows 7, với người dùng Windows XP hoặc Vista, bạn có thể tham khảo bài viết giới thiệu Kaspersky Internet Security 2009 miễn phí

No comments:

Post a Comment